Monday, May 31, 2010

Ngày bình thường

31.05.2010

Ngày cuối của tháng 5 đó.

Từ khung cửa sổ phòng mình nhìn ra quả chỉ thấy một đồng cỏ, thấp lè tè. Một con đường tự tạo theo cái kiểu, người ta đi mãi rồi thành đường. Sáng, nắng đẹp, nhìn qua bên song cửa sổ đóng kín mít thì càng ... càng... (ko thể diễn tả được, giống kiểu của Mỵ)

Bao giờ mình tự quyết định được nhỉ ? Sao thấy tương lai gì mà nó mù mù ở phía trước thế kia ? Học thi tốt nghiệp đại học không lo, lo những cái chi chi đâu đâu không thôi. Mà mỗi lần cứ hạ quyết tâm, thù thắng tâm, blah blah tâm, thì lại quên mất tiêu. Đúng là RAM đại hạ giá. Giá rẻ giá rẻ. Mại dzô mại dzô.

Đau một trận què quặt đến hôm nay mới tạm ổn. Nói chung, cái bệnh lao sơ nhiễm hồi nhỏ làm cho mình thành ra thế này đây. Suốt ngày dính chặt với món thuốc. Lại nhiễm của bác Lỗ Tấn rồi. Hehe. Trời nóng, ăn rồi cứ bị cúp điện. Nghe người ta nói là nó cúp điện mấy quận ngoại thành rồi kéo điện qua quận 1. Tức anh ách. Trời cứ như cái lò thiêu.

Tổng kết lại nè. Mất sách Văn 12 tập 1+2, sách Sử tan nát còn hơn chó gặm, Atlat Địa từ hồi năm 2004. Sách Toán tàn tạ như là ngâm nước phơi khô. haizzz. Mất sách rồi. Tự lực cánh sinh hẻ !!!

Mình là mình yêu Khuynh Tẫn Thiên Hạ với Tam Thê Tứ Thiếp lắm ah. Thanh Thanh. Tao iu mày lém í [hahahahahaha]

0 comments:

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.