Sunday, January 02, 2011

THÔNG BÁO KTTH - LTPH

Tình hình là, mình drop Khuynh Tẫn Thiên Hạ - Loạn Thế Phồn Hoa để edit và chỉnh sửa lại toàn bộ từ đầu chương Tiết tử đến hết chương 198. Với tốc độ làm như con rùa và phải lê lết đi làm, nên mình quyết định sẽ public lại Khuynh Tẫn Thiên Hạ, nhằm tránh tình trạng ngâm dấm quá lâu lại tự kỷ tùm lum. Các bạn có thể qua bên trang Mục lục KTTH - LTPH để đọc bản online. Và nếu các bạn vẫn còn yêu thích và có hứng thú với bản edit của mình, thì hãy để lại email cho mình bằng cách comment dưới bài entry này, mình sẽ send KTTH cho các bạn khi nào mình hoàn tất bộ này. Cám ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc entry này.

94 comments:

Anonymous said...

hi, xé tem entry nàng nhé ^_^
mail của ta là snowdrop_flyaway@yahoo.com
hy vọng sẽ nhanh chóng được gặp Công Tử và Tiểu Hầu Gia của chúng ta :)
khi nào nàng hoàn thành và public, ta cũng sẽ đi in về gối đầu nha :">
Tuần mới tốt lành hen ^_^

Unknown said...

Hi vọng là sẽ sớm được đọc lại bộ KTTH - LTPH này :) Mình thực sự rất thích bản dịch của bạn nên mình mong là bạn sẽ mau chóng hoàn thành nó ^^
Mail của mình: heegijung@yahoo.com.vn ^^

Anonymous said...

Hy vọng sẽ nhanh được đọc bộ KTTH - LTPH này và gặp lại nhị vị khuynh càn, mình thích bản dịch của bạn và mình mong bạn sẽ sớm hoàn tất nó.
Mail mình: Kamiya457@yahoo.com.vn

Anonymous said...

mong là sẽ sớm được đọc hết chứ lai rai tìm hoài thế này chắc cạn sạch nước mắt mất T.T Sẽ thật cảm ơn nếu bạn gửi cho mình khi hoàn thành xong
mail nha: seiryuu_heian_91@yahoo.com

Yui~ said...

Méo méo~chờ dài cổ ồi a~X"< Cơ mà ít ra ta thích nửa fần còn lại này~Hừ...nàng đúng là thích dọa rồ mà~T^T~

Unknown said...

ban oi cho to dang ky 1 suat nhe mail cua to la:
thuthanhtccs@gmail.com
thanks ban

Anonymous said...

Hi, mong bạn hoàn thành sớm bộ này để có dịp thưởng thức trọn vẹn khuynh tẫn.
Cho mình xin 1 bản nha. Email mình là: tranthithuylinhdl@yahoo.com.
thank in advance.

Anonymous said...

blue sky: cam on ban da dich nha, hy vong ban dich tiep phien ngoai. mail cua minh la bdptkt3k29@yahoo.com

hoaquynh123 said...

lan dau minh doc dam my lai duoc doc ngay bo Khuynh tan thien ha nay lam em ko the khong dung doc duoc . cam on ban that nhieu nhieu , vi ban da dem den cho minh rat nhieu xuc cam dep.hihi.minh rat mong cho duoc doc tiep bo truyen kinh dien nay.mail cua minh la:quynhhoapham2241989@yahoo.com

Anonymous said...

cam on ban. Gui cho minh nua nhe. Email: mino.gb@gmail.com

Anonymous said...

mình thík bộ nì lắm.Thík cách edit của bạn. share cho mình nữa nha ^^
bach.phiyen@yahoo.com.vn

Anonymous said...

Mình vừa mới được bạn thân mình giới thiệu bộ truyện này, mình đọc và rất thích.Mình mong là bạn sẽ gửi cho mình bộ này. Cảm ơn bạn nhiều. Mail của mình là yen.hoangkim1706@gmail.com

Anonymous said...

cháo ss ak~ :)~ thanks ss đã quyết định edit hoàn bộ này. Em đã theo dõi bộ này lâu rồi, cũng có rất nhiều editor edit bộ này hoặc treo bảng edit bộ này, nhưng không hiểu vì sao hầu hết đều lần lượt drop hết. Vậy nên có thể đọc được bản dịch hoàn chỉnh của bộ này với em mà nói thật sự là rất tuyệt vời. Cảm ơn ss nhiều * ôm*.
Em xin ké 1 bản của bộ này. email của em ak~: hikkio@gmail.com

Anonymous said...

Ta không vội đâu. Truyện như KTTH thì văn phong phải mượt đọc mới thấy hết được cái hay của nó. Nên bạn cứ từ từ mà Edit, chất thì tất nhiên là tốt hơn lượng mà ^^. Mình để lại Email nhe, khi nào bạn Edit xong xin gửi cho mình một bản với. Cám ơn bạn nhìu. Email của mình là:

Kuranai_karei@yahoo.com

Anonymous said...

{hana]

cảm ơn bạn đã bỏ nhiều công sức cho bộ này nhiều đến vậy, cảm ơn rất rất nhiều vì bạn có lòng chia sẻ cho mọi người cùng đọc nữa *ôm ôm*
hi vọng bạ sớm hoàn thành. Mail của mình là ngocthienphu.bff@gmail.com

Merry christmas ^^!

Thân
Hana

Anonymous said...

Mình rất mê truyện này nhưng ko giỏi nghiền ngẫm QT. Lúc nào bạn hoàn thành cho mình xin một bản nha.
Mail mình là: auis_blackcat@yahoo.com.vn
Cảm ơn bạn nhiều *bow*

Anonymous said...

Khi nào sửa xong cũng cho mình xin 1 bản nhá!
Thank bạn trước!
Mail của mình : pikachu_thuyquan@yahoo.com

Anonymous said...

Phải nói gì đây, cảm ơn nàng,thật sự mong khuynh càn có thể trở lại.
mail của mình:thienhavominh@yahoo.com
Một lần nữa cảm ơn sự tâm huyết của nàng,chúc nàng sức khỏe,hạnh phúc.

Anonymous said...

Thật ko biết nói gì ngoài hai từ cảm ơn với bạn. Dù bản thân đã đọc xong bản QT nhưng đọc bản edit bằng giọng văn riêng của mỗi editor luôn rất thú vị. Thật sự mong chờ bản dịch hoàn chỉnh của bạn.
Mail của mình: panda_turtle8486@yahoo.com

Anonymous said...

Ôi mừng wa'!!! mình rất là yêu thích bộ truyện này...cho mình đăng ký 1 vé nữa nha bạn...cám ơn bạn nhìu nhìu nhìu lắm. ;))

mail của mình: love_forever301190@yahoo.com.vn

Anonymous said...

mình rất mong chờ bản edit của bạn, mail của mình nè: bebicodon123@yahoo.com

Anonymous said...

Minh rất thích bộ truyện này. Nếu được thì bạn send cho mình nhé. Cám ơn bạn rất nhiều. Email của mình là: nguyenlinhgiang3009@gmail.com

Anonymous said...

:), xin gửi cho mình một bản nhé.

Trân trọng, và cám ơn bạn vô cùng.

Mail mìnhh: the.hakkenden@gmail.com

Anonymous said...

Poka nàng ơi, ta là một trong hàng trăm fangirl dõi theo bước đường dịch Khuynh Tẫn của nàng từ khi Phi Thiên drop, nên khi nghe tin nàng drop KTTH ta thật rất đau lòng *chấm nước mắt*, giờ lại nghe tin nàng chỉ là tạm thời bế môn để chỉnh sửa thôi làm ta mừng muốn chết *bay bay*. Đa tạ Poka dốc tận tâm sức vì Khuynh Tẫn *lái trực thăng rải bông* ;).
Mail của ta aayme_m_w@yahoo.com

Anonymous said...

chen chân xin một vé :)) đa tạ nàng nhé :-*

vitcon20012000@yahoo.com

Unknown said...

Xin cho mình 1 bản khi bạn làm xong nha, thích bộ đó lắm
mail của mình là : thutrang07th111@gmail.com

Anonymous said...

nàng ah. Lâu rồi ta chưa đọc tiếp Khuynh Tẫn nhưng ta vẫn luôn ngồi ngóng bản edit của nàng. Ta thực sự rất muốn đọc hết bản edit của nàng. Ta biết nàng dành rất nhiều tâm huyết vào nó. Vì thế ta mặt dày xin nàng gửi bản edit vào email của ta khi nào nàng hoàn thành nó nha. Email: thaohp00615@fpt.edu.vn
Rất cám ơn nàng vì công sức mà nàng đã bỏ ra để edit truyện này!!!!

Anonymous said...

xin hãy cho ta một bản, yêu nàng,
đã vất vả cho nàng rời
mail của ta: kurapika_1044@yahoo.com

Anonymous said...

bạn gửi mình bản edit khuynh tẫn khi nào bạn edit xong nha , cám ơn nhìu
rất cám ơn bạn đã edit bộ đam mỹ này
mong sẽ đựơc đọc nhìu đam mỹ do bạn edit
email: chieuvi93@yahoo.com.vn

Anonymous said...

bạn gửi cho mình 1 bản nhé :)
YH của mình pupu.nguyen@yahoo.com
cảm ơn bạn nhiều :)

Anonymous said...

Lâu rồi mới lại vô được blog của bạn a~~~
Đầu tiên, phải nói là giật mình chết người khi nhìn thấy dòng tittle "drop KTTH" của bạn, nhưng bình tâm đọc kỹ thì thấy bạn drop để edit chỉn chu lại trọn bộ này, thấy cũng mừng ^^
Chấp nhận là chịu khó chờ đợi một chút với hi vọng sẽ có được bản edit hoàn chỉnh của bạn ^^ vì thực sự thích bản dịch của bạn nhiều lắm, bạn edit rất gãy gọn, câu cú không rườm rà, giũ được văn phong cổ trang của truyện ^^ Hi vọng bạn hoàn thành truyện sớm ^^
Mail của mình: nnnguyennguyen93@gmail.com
Mong bạn sẽ gửi cho mình khi bạn hoàn thành
Cảm ơn bạn nhiều ^^
Best wishes 4u ^^ love you...

Thảo Thảo said...

Ta cũng xin 1 vé a~
Mail của ta là xuanthao17@gmail.com
Vẫn thích bản edit của nàng hơn những editor khác, có lẽ do ta hợp vs văn phong của nàng :D
Cảm ơn nàng rất nhiều, thi cử xong xuôi rùi nên giờ mới phát hiện ra cái entry này của nàng :">

Anonymous said...

Vừa lấy hết cam đảm để đi kiếm KTTH - LTPH mang về đọc ( Vì thấy bảo truyện buồn lắm mà µ_µ ) thì hay tin bạn đã tạm đóng cửa để edit lại truyện ...

Số rồi số rồi ... Thôi thì coi như duyên của mình đối với KTTH - LTPH chưa đến a ... Thế nên mình sẽ đợi bản edit của bạn ...

Bạn cố lên nha bạn, mình nghĩ là bạn phải thật sự thích KTTH - LTPH nên mới muốn đầu tư công sức và thời gian cho KTTH - LTPH nhiều đến thế.

Mong tin bạn ...

Ps: Email của mình là: aao_akira@yahoo.com
Cảm ơn bạn.

Anonymous said...

Hình như có gì đó ko đúng ...
Cái comment trước đó của mình biến mất tiêu đâu rồi, hixx ... Thôi đành comment lại vậy >_<
Hi vọng ko biến thành spam nhà của bạn >_<

---------------

Hôm nay đã rút hết cam đảm kiếm KTTH - LTPH về đọc vì thấy bảo bộ này đau thương, tốn nước mắt lắm ... Ai dè đến khi vào đây thấy bạn đã tạm thời đóng cửa để chỉnh chu lại truyện ...

Thôi thì coi như cái duyên của mình với KTTH - LTPH chưa đến. Đành đợi cho đến khi bạn Edit xong vậy. Nhưng mình nghĩ như vậy cũng hên a, vì mình sẽ được đọc 1 bộ edit hoản hảo hơn. Bạn đã tốn công sức và thời gian cho nó nhiều đến vậy cơ mà.

Mình sẽ cổ vũ bạn <3 Cố lên nha!

Ps: Bạn ơi, nếu được thì send cho mình vào email này nha aao_akira@yahoo.com
Cảm ơn bạn nhiều!

BASARA said...

ái chà chà!thế là tỷ đã dịch hết KTTH_LTPH rùi ah~(mý lần trc "thiệt lâu trc ý!,trc cả thi HKI,nhìu lần ghé mà chắc con mắt nó bị ăn rùi hay sao mà không thý gì hết+máy nó rùa như bò vậy!giờ mới lết qua,tỷ thông cảm~)uhm,thui,tỷ cố lên nghen!việc làm_học_hiển nhiên cả việc sữa chữ,dịch ficluôn hoàn hảo và luôn giữ tâm trạng tốt nha!

Unknown said...

Lúc trước thấy poka ko làm nữa mình tự kỉ dài lun !
bi h quay lại ! lại thấy có KTTH
xúc động mún chết lun !
T_T

*gào thét trong câm lặng*

van nài bạn đừng bỏ nữa nhé !
thích bạn edit bộ này lắm lắm lắm lắm lắm lắm !
khi nào edit xong thì cho tớ với nhé !
thanks nhìu !

cố lên !
hwaiting !

Unknown said...

sao mình ko có thấy cái bài cm của mình a ~
haiz !

CM lại vầy !
lần trước thấy Poka ko có làm KT nữa ! mình tự kỉ dài dài lun ! T_T

Bi h quay lại thấy lại có KT !

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !
Vui lắm a ~

haiz !
Van nài bạn đừng bỏ nữa a ~

hì hì !

tớ ủng hộ bạn nà !
Cố lên !
Hwaiting !

cho tớ xin 1 bản khi bạn edit xong nhé !
love and hug !

email : white_sapphire_juni@yahoo.com

Anonymous said...

Thực ra thì mình đợi edit hết bộ rồi mới vào đọc (Tính cách của kẻ lười à :((()
Mới vào blog của bạn thấy chữ drop thì giật cả mình, tưởng lại có người bỏ rơi bộ này ah :((( May mà chỉ drop để chỉnh chu lại thôi. Bạn cố lên nhé, mình rất muốn đọc tác phẩm mà nhiều hủ nữ gọi là đam mỹ kinh điển ah xD
Cho mình xin một suất khi nào bạn edit xong nhé

Email của mình là ngay16_thang7@yahoo.com
:"> Cảm ơn bạn nhiều nhà

Unknown said...

Mình thik đọc Chính văn hơn phiên ngoại
mà mình cũng theo dõi bộ này của b từ lâu nhưng luời com* sr b*
Nếu b đã edit xong thì cho mình 1 chân nha *ôm b*
mail: meo_261@kiminland.net

Anonymous said...

[chunee]
Nàng ơi, ta thật cảm kích là nàng vẫn còn ý định edit KTTH, ta thật thích chính văn, nhưng ôm QT thật ko hỉu. Nàng send cho ta với nhé. Đa tạ nàng nhìu nhìu, nhìu thiệt nhìu.

Email: chunee_yunn@yahoo.com

XufCinh said...

Ôi ồi,dạo nì giới FG chúng ta đang khốn đốn vì cái bọn mối mọt vô sỉ,hết TSH oy lại đến NXBDN.Nản ghê!Mong bạn đừng bỏ hoang nhà cửa,tiếp tục giữ vững tinh thần,cho bà con đồng đạo hưởng sái dài 2.^^!
Thật ra là mềnh biết bộ đôi Càn-Vũ qua Hà đồ,coi xong Mv mới bấn quá,lục QT về mần =)).May mà có bạn edit.Mừng hết biết.Cố lên nhé!Làm bộ hoàn hoành tá tràng lun.:D.
Cho mình đăng kí 1 suất.Nhà mình ở battuthusinh_2009@yahoo.com
Xin cảm ơn,cảm ơn *bắt tay*

Anonymous said...

email của mình:
lyn.glockchen@gmail.com

mình xin hậu tạ trăm ngàn lần dù biết như thế là không đủ nhưng vẫn mong bạn send cho mình nhé nhé nhé :(((((((((((((((((((((((((((

Unknown said...

email của mình là monster.pig.crazy@gmail.com

mình chỉ mới bik đến bộ này gần đây thôi và mình rất muốn đọc bộ từ chương đầu cho tới kết thúc cuối cùng của nó. hy vọng là bạn sẽ cố gắng edit nó và xong sớm để send cho mình nha.
love u so much :-x

Anonymous said...

bạn ơi, nếu có thể thì send mình bộ cũ có được k? cơ bản là mình bị ám ảnh bởi bộ nài, k có khả năng chờ đợi đc đc nữa, please ..........
email của mình là never_again_9999@yahoo.com

Anonymous said...

whitecat_nho1990@yahoo.com

thanks so much.

Anonymous said...

Iu nang, xin loi unikey nha ta hu oi
Nang chinh sua xong cho ta xin nhe1. Mail cua ta la sizukia1224@zing.vn

Anonymous said...

Bạn ơi gửi cho mình 1 bản với nhé. May quá có bạn edit đc hết bộ này.
Thanks!!!
phuonglien810@gmail.com

Anonymous said...

Chưa coi Khuynh tẫn ~ vì bản tính lười muốn chờ bản hoàn ~

Nhưng thực sự là rất mong chờ được đọc cho đủ ~ vì đã mê mẩn những clip của Khuynh tẫn ~ "Tình này ~ Thượng cùng Bích Lạc, hạ Hoàng Tuyền." Dù không hiểu rõ hai con người kia, nhưng nước mắt vẫn cứ rơi.

Nếu bản có thể send mình bản hoàn thì mình thực sự vạn lần cảm tạ ~

email mình: god_s_joke94@yahoo.com.vn

Một lần nữa, cám ơn nhiều ^^ ~

Anonymous said...

KTTH-LTPH mình chưa coi
vì có lẽ coi đứt quãng thì ngắt mạch cảm xúc lắm Poka à :D
mah tính mình lun chờ hoàn r mới nhào vô xử
nên mạo muội để lại cái email nha shi_3be_elf@yahoo.com
nhờ Sa Thủy tỉ tỉ PR tè le mah biết đg` chui vào cái blogspot này của Poka đó * cười *
sau này mong đc làm wen ngar~ :X

Anonymous said...

Nàng ơi! ta cũng phát cuồng vì KTTH-LTPH đây
Nghe được thông báo của nàng quả là vui mừng khôn xiết ;.;
email của ta là : dinhkyhoa2908@yahoo.com
Nàng gửi cho ta với nhé!!!
Đa tạ đa tạ!!! ^.^

yatsuchi said...

mình thật sự thích bộ này lắm a~ và mình cũng rất mong chờ bản edit của bạn ^^~ Nếu bạn có thể gửi cho mình bản do bạn edit thì mình xin ngàn lần cảm tạ a~
mail mình là forestofdark@gmail.com
xin cảm tạ~

Anonymous said...

Bạn vất vả rồi. Nếu không phiền có thể gửi cho mình một bản không? Email của mình là: run2u_live4u@yahoo.com
Cám ơn bạn rất nhiều.
Ngày lành!

Anonymous said...

mong bạn gửi cho mình 1 bản với nha
đây là mail của mình:
darkangel_129_2k6@yahoo.com.vn

Anonymous said...

Mong bạn đừng drop một tác phẩm lớn như thế này :(
Cố gắng nha bạn :"> cảm ơn bạn rất nhiều vì đã edit bộ này.
mail của tớ : yuutsuki@yahoo.com

final_fantasy1164 said...

mình nghe giới thiệu đây là một tác phẩm hay và có thể gọi là bất hủ trong thế giới đam mỹ. mình rất khâm phục bạn vì đã bỏ thời gian và công sức để edit 1 bộ truyện dài như vậy.
mình hi vọng khi nào bạn edit hoàn có thể gửi cho mình 1 bản. mail của mình là: final_fantasy1164@yahoo.com.vn

cảm ơn.

Ngọc nhi said...

cám ơn bạn đã dịch bộ này
Mình cảm thấy rất thích cách viết của bạn.
Mong bạn có thể gửi cho mình bản edit sau khi hoàn thành ^^
mail mình là: jejunggim@gmail.com

Unknown said...

Ban ui, cho minh mot ve nha. Minh rat rat rat...........rat mong cho bo nay. Mail cua minh la:
thanhnhan22288@gmail.com

Anonymous said...

Chị ơi gửi cho em nữa nha! Thật cảm ơn chị vì đã bỏ nhiều công sức cho bộ truyện này!

Email của em là : billion_usd@yahoo.com

Anonymous said...

đền hôm nay e mới đc đọc thông báo này
hôm bík còn lại vé nào cho đứa e này hok nữa :(

nhox_ngocxit_95@yahoo.com

Anonymous said...

hu hu hu bạn ơi nhanh nha
mình sợ chờ không nổi quá
mail của mình nè
tuylipden+triki@yahoo.com

Haley_Manh said...

chào bạn, mình cũng vừa tìm đọc truyện này, hiện chỉ mới đọc đến chương 26. phải nói là mình cực kì thích KTTH. cảm ơn bạn đã bỏ công sức để dịch bộ này. nếu có thể, nhờ bạn send cho mình luôn nha
email của mình draculahouse2005@yahoo.com
cảm ơn bạn nhìu nhìu :x :x

Quỷ Quỷ said...

Tuyệt tác của giới đam mỹ
Thực sự cảm tạ vì bạn đã dành thời gian, công sức cũng như tâm huyết để edit bộ này
Hi vọng bạn sẽ sớm hoàn thành nó
Cố lên^^

Email của mình : pe_su_iu_nhox14@yahoo.com.vn

Anonymous said...

Mình đã khóc rất nhiều vì bộ này!! Mỗi lần nhớ đến Khuynh Càn là lại không cầm được nước mắt!!
Thực sự là nó quá hay mà!! Cảm ơn bạn rất rất nhiều vì đã edit bộ truyện hay như thế.
Hix. Xin bạn hãy send cho mình ngay khi edit xong nha. MÌnh mong chờ từng ngày từng giờ lun đó.
Danh sách dài thế này..Hix.. Đừng bỏ sót mình nha.

Email của mình: super_bigrabbit@yahoo.com

Akiyoshi said...

Cảm ơn bạn đã bỏ công sức ra biên dich tác phẩm này, có được bản QT đã là quý nhưng ko thể sánh được với bản edit hoàn chỉnh như thế này
Nếu có thể mình muốn xin bạn bản word khi đã hoàn thành, mail cuar minhf la zouzzizou]@gmail.com
Một lần nưa cảm ơn bạn
Ngày lành~

Anonymous said...

Mình chỉ mới đến vs Đam Mĩ và KTTH-LTPH là bộ danmei đàu tiên mình đọc, bản edit của Poka cũng là ngày hôm nay mới biết đến.

Trước đó, mình đã đọc qua nhiều bản edit KTTH-LTPH nhưng thấy của bạn là hay và đầy đủ nhất, câu cú văn vẻ rất mượt mà.
Nếu mình có ý dịnh in ra thành quyển để ngày ngày đem ra nghiền thì chắc chắn phải là bản do Poka edit XD
Mình đã rất vui khi bạn k hề có ý định drop bộ này, thật sự rất cảm kích và khâm phục bạn đấy *bow*
Mong bạn có thể giữ vưng đc tinh thần đó và hoàn thành tuyệt tác này nhé (cùng sớm nhất có thể nhé :D).

Và khi nào bạn hoàn thành thì đừng quên gửi cho mình môt bản copy qua địa chỉ này: nguyetvtt90@gmail.com
Cảm ơn Poka trước *hugs and kiss*

Anonymous said...

dạo này bận học nên ko có lên ủng hộ bạn a~
mà cho mình hỏi chút seo mình ko thấy link từ chương 91-99 vậy bạn
rất cám ơn bạn vì đã edit truyện này ^^

HoangSuong said...

Chàng nàng Poca!
Đây là truyện Dammei mà ta thích nhất. Một mối tình khắc cốt ghi tâm, có hạnh phúc, có đau khổ dù thế nào trong lòng người này luôn hướng và nghĩ về người kia, thế là quá đủ.
Ta nói thiệt dù rất thích truyện nhưng ta gặm QT hổng nổi. Cảm ơn nàng đã bỏ ra thời gian, công sức để edit truyện này. Khi nào nàng hoàn thành, nếu có thể được cho ta xin bản word nhé. Đa tạ nàng.
Àh xíu nữa quên, mail của ta nè: HoangSuong2008@gmail.com
Ngày lành nha nàng!

Dandelion said...

chào ss Poca
Em rất là thích bộ này phải nói là bị điên loạn với hai bạn trẻ luôn. Thanks ss rất nhiều vì đã bỏ công sức ra edit :x đây là email cua em blue_wind0819@yahoo.com.Thanks ss rất nhiều .. đa tạ a!!

Táo Ruan said...

E chỉ mới thamgia Đam mĩ gần đây hà , đây là bộ truyện đầu tiên e đọc và thấy rất thik . Chị cho e xin 1 bản vs nha ^^~ Email e là : Stray.wind@yahoo.com

Anonymous said...

cám ơn vì bạn đã có lòng chia sẻ
sẽ chờ tới ngày dc tái ngộ khuynh càn của lòng ta
mail của mình đây: love_song_of_cupid@yahoo.com

Anonymous said...

minh xin loi phai viet ko dau the nay (viet tren dt ma) cam on ban da co long chia se KTTH voi bon minh nhe mail minh la hanthianh_2d08@yahoo.com . Cam on ban them lan nua

Phương Thảo said...

Đây là một trong hai bản dịch mình thích nhất.
Rất muốn đọc tiếp truyện này.
Bạn có thể send qua e-mail nhock_lovely2008@yahoo.com.vn
Chân thành cảm ơn bạn

Tâm Lãng said...

Thật vui khi thấy cái thông báo của nàng, rất muốn có một một bộ hoàn chỉnh để lưu giữ. Send cho ta với nhé. Mail của ta đây :

tamlang94@yahoo.com.vn

Cám ơn nàng nhiều

Anonymous said...

thật cảm tạ nàng vì đã edit KTTH mà h lại còn share bản word (mặc dù chưa có :D) đây là bộ danmei mà ta yêu nhất :x vậy nên nàng cho ta xin 1 bản nhé *cười* đây là mail của ta synnhox_craykid2008@yahoo.com.vn
chờ tin của nàng nhé :) yêu nàng nhìu :x
thân

lê khánh said...

ời ời, ta không biết nàng đã share bản word chưa, hi vọng là không bị chậm chân. Hix hix, KTTT nổi như cồn nhưng ta chưa có đọc bởi vì ta sợ BE lắm, đọc đau lòng mà còn đau lòng hơn khi đang đọc dở lại phải chạy đi đọc QT vì nóng lòng muốn biết.nay mới quyết tâm đ tìm đọc thấy được nàng bảo sẽ share word mà mừng. nếu được nàng share cho ta 1 bản nhé mail của ta lekhanhcoco@gmail.com cảm ơn nàng nhều

Anonymous said...

thichngunuong14@yahoo.com
Cảm ơn bạn nha

Tâm Tâm said...

Tình hình là thỉnh đến cả google-sama rồi mà vẫn "vô phương cứu chữa" - không có tìm ra. Ta cũng xem phần mục lục KTTH-LTPH ở đây nhưng lại không vào được. *đấm ngực thùm thụp*

Giờ tình cờ đi ngang qua đây, ngước lên thấy cái bố cáo thiên hạ này, nói "sẽ send khi hoàn tất" *mắt sáng rỡ*, cho nên...
*bắt cái loa, vặn volume hết cỡ* Ta nữa, ta nữa! Send ta với nàng ơi~~~!!!! *đốt pháo/lửa hiệu đùng đùng dưới này*

Ta sẽ kiên nhẫn chờ, đừng quên là được rồi.
Đa tạ trước nha~

email: lovelymokona@yahoo.com

Anonymous said...

Đọc đôi lời của bạn mà mình muốn mừng cũng không thế nào mà thiếu phần la hét, mình chỉ mới biết bộ này đây thôi, nhưng mà bị ám ảnh đến độ chỉ muốn đọc, đọc, không tìm được thì mình nhào lại chương cũ để đọc
Dù không quen biết hi vọng được bạn chiếu cố ghé qua
Email : bling_siro@yahoo.com
Chân thành cảm ơn bạn trước

Anonymous said...

S ui s cho e xin 1 suat nhe.hjhj.da ta s.mail cua e la bong_chang_kimin@kiminland.net

Anonymous said...

Lượn lờ trong google mấy ngày hôm nay và đau khổ cùng cực khi rất nhiều người quyết định drop KTTH-LTPH :(( Cuối cùng cũng tìm được blog của nàng như phao cứu sinh. Nàng ơi! Ta đã tìm đọc bản QT nhưng thật sự với vốn tiếng Trung bằng không và một con nhóc vừa bước vào thế giới đam mỹ và bộ đầu tiên đọc là KTTH như ta mà nói, thì nó quá khó ><
Đọc mà ta chỉ hiểu được tí xíu nội dung chứ những nỗi đau kinh hoàng, những phút tim như thắt lại của Mặc đại ác nhân đã bỏ bao công sức tạo ra cái thiên tình sử ấy, ta không hề cảm nhận được.
Trước hết, ta muốn nói lời cảm ơn tới nàng đã bỏ công ra dịch bộ truyện này dù công việc bận rộn. Thực là khiến ta hết sức cảm động.
Ta, đây là lần đầu tiên ghé thăm blog của nàng. Nhưng xem ra chúng ta cũng là những người hữu duyên. Hy vọng nàng sẽ nhớ tới ta khi send word và cho ta một bản.
Một lần nữa đa tạ nàng! Gửi đến nàng lời chúc sức khỏe và thành công!

Anonymous said...

Nàng ơi! *Òa khóc* Hậu quả của việc quá phấn khích là ta chỉ nói những gì mà ta muốn nói còn những gì mà ta cần nói thì không nói. Đây là email của ta hai_au_trang_1991@yahoo.com
Ta là cái người ở trên ấy *chỉ chỉ*
Cúi đầu tạ ơn nàng lần nữa!

yukihana2412 said...

Đa tạ nàng nha.

Nếu edit xong thì gửi dùm ta qua mail này nha: yukihana2412@yahoo.com

Anonymous said...

133

Pokahontas Nguyen said...

"@Anonymous: 133"

Ai vậy???

Anonymous said...

Bạn ơi, cho mình xin một bản nhé. Mình cũng vật vã với chuyện này lâu lắm rồi, nhưng mà nhiều nhà Edit quá,nên mình theo cũng đuối luôn.
Email:
Lady_in_scarf@yahoo.com

Anonymous said...

Ban oi, minh cung muon xin mot ban nua, ban edit xong goi dum minh toi d/c aleludua@yahoo.com nha.
Cam on nhieu nhieu !!!

Anonymous said...

oa, ta là fan Khuynh Tẫn đây, ta đợi chờ bản dịch từ năm ngoái đến tận giờ ah, nàng có thể send cho ta ko? Mail ta là heoconthanhthanh@yahoo.com. Thanks nàng !

congaimientay said...

minh doc truyen nay da lau rat la lau roi va hien tai minh van dang ngay ngong dem mong. cam on ban da edit bo nay nha! minh rat thich bo nay. khi nao ban edit xong cho minh xin ban word nha! email cua minh day:tranhongnhung89@gmail.com. Thank nang!

Unknown said...

minh da fall in love voi bo nay cung da lâu lắm rồi, mong bạn gửi cho mình bản bạn edit nhé, email mình la cobe_doihon6672@yahoo.com . cảm ơn bạn nhiều, rất mong sẽ nhanh nhận được email của bạn nhé!

Unknown said...

không biết bây giờ mình muốn đọc bộ này có muộn quá hay không, vì mình chỉ mới biết đến trong mấy ngày gần đây thôi, mà tìm hoài vẫn không thể xem trọn vẹn, mình tha thiết mong có thể đọc trọn vẹn bộ này. Mong bạn giử cho mình nhé. Chân thành , chân thành cám ơn
Email của mình: bigbell1985@gmail.com

jijionekiss said...

Chào bạn chủ nhà! Mình biết đến KTTH_LTPH cũng khá là lâu, nhưng mà không dám đọc vì mình chịu không nổi ngược văn, không chịu nỗi cái cảnh người ở lại kẻ ra đi nên kéo tới tận bây giờ, khi mà kìm long không đặng coi mấy cái MV của khuynh tẫn, dặn long "được rồi, chết thì chết, bất quá tốn mấy lít nước mắt, mấy bịch khăn giấy, than thờ mấy ngày thôi, còn hơn bỏ lỡ 1 bộ truyện hay" thế nê, với tinh thần "quyết tử" mình lò mò tìm truyện thì thấy bạn đây bảo thế!
Bạn có thể nào send cho mình, cho mình xin được không, vì mình chỉ mới đọc vài chương mà cảm thấy không thể nào cưỡng nổi - rất mong bạn có thể gửi mail cho mình!
email của mình : hoanlinhlan88@gmail.com

thuytram said...

chào bạn!thật tiếc là đến giờ mình mới biết đến KTTH - LTPH, nhưng mà bây giờ tìm mới thấy nhà bạn thì lại bị khóa mất rồi, thế nên nếu có thể bạn send cho mình với. thanhs bạn rất nhiều!!!
maill của mình: thuytram4t@gmail.com

Namdoc said...

Hix...Đọc xong cái thông báo mừng muốn rớt nước mắt *lấy khăn chấm chấm nước mắt, vắt vắt*...Nghiêng mình kính cẩn chân thành cảm ơn bạn rất nhiều!!! (chân chó quá nhỉ...mà thôi kệ vì Khuynh Càn...sao cũng chịu) ^^
Chừng nào xong, bạn mail cho mình với nha!!! Mail của mình đây: ngoisaocodontancungvutru@yahoo.com
Cám ơn bạn nhiều nhiều nha!! (Thật lòng đấy, ko chân chó đâu)^^

Nhã Uyên said...

Bạn ơn khi nào Khuynh tẫn thiên hạ hoàn thì chiếu cố cho mình 1 bản word nhé :)

Chân thành cảm ơn bạn rất nhiều :3
Mail của mình amylittlegirl1@gmail.com

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.