Thursday, January 20, 2011

BÁÁÁÁÁOOOOOOOOO!!!!!!!!!

Từ nay về sau, ta chỉ update bản edit mới nhất của ta bên mục lục, không làm entry từng chap nữa. Thỉnh chư vị quan khách qua trang mục lục KTTH-LTPH để đọc. Chân thành cám ơn.

Về việc share bản word, để tránh tình trạng ta share nhầm vào cái email nào đó của đám buôn lậu, nên ta sẽ có 2 lựa chọn:
- Đặt pass file download bản word (1)
- Test về nội dung Khuynh Tẫn qua yahoo messenger(2)
Các nàng thích cái nào thì cứ comment dưới đây cho ta rõ hen. Nếu như tình trạng in lậu đam mỹ vẫn nảy nở tươi tốt như nấm mọc sau mưa, ta sẽ đặt pass cho từng chap word download, không down nguyên bộ nữa. Các nàng yên tâm, ta sẽ có hướng dẫn cụ thể cho pass từng chap.

Ngày lành
POKA

13 comments:

Anonymous said...

Mấy file ảnh khá nhẹ nên load nhanh nhưng khi phóng to thì hình bị bể. Font chữ như vậy là vừa rồi. Cả 2 phương thức share ta đều ok hết, nhưng nếu chat để có thể chia sẻ nhiều hơn thì add yahoo của ta nha. Ta là Vịt Xiêm bên vnsharing ý.
tintinxinh@yahoo.com.

mons said...

Ta hem có ý kín gì về file hình, lí do gì thì tự bik òi á!
Nhưng mừ cái vụ share word á, ta thấy cách thứ 2 căắc ăn hơn á nàng, hơi mắc công chút nhưng mừ chắc ăn, mần cách đó đi!

Anonymous said...

Mình thì cái nào cũng được miễn là bạn share word cho mình là được rồi! Cách nào mình cũng ok.

chis said...

xin lỗi vì tớ là một đứa chậm chân hơn thiện hạ và đang muốn đọc khuynh tẫn sau khi bị thuốc xong cái mv thiên hạ. Rất xui xẻo là tớ lại ngấm thuốc ngay sau vụ lậu đam mĩ i xờ èo :((. Cho tớ hỏi là cậu có ý định đặt pass coi online không? Vì bản word thì tớ không dám mơ tưởng đủ khả năng giải pass, xong online mà cũng lock thì tớ chỉ còn nước quay về với anh Qt thôi *-*... và với trình của tớ mà đọc qt thì.....

Pokahontas Nguyen said...

@chis: Bạn cứ qua bên trang mục lục của mình để xem, tự do, hok có đặt pass gì hết. Mình chỉ đặt pass file word thôi. Chúc bạn ngày lành. Poka

chis said...

Cám ơn bạn poka :D
Cho mình hỏi thêm một câu thôi nha >"<. Hiện bạn đang gỡ toàn bộ link online khuynh tẫn xuống để chỉnh sửa lại đúng không? Vậy là trong thời gian tới bạn sẽ dần dần lại link từng chap 1 à? :D

Pokahontas Nguyen said...

@chis: Uhm, hoàn chỉnh chap nào thì mình sẽ dẫn link lại, ưu tiên từ chap 100 trở đi. Bao giờ hoàn tất bản word thì mình sẽ báo rồi gửi mail cho các bạn. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Anonymous said...

Poka ơi, mình hỏi chút xíu ^^ bạn đang làm bản word đúng không? Vậy bạn có thể làm bản word theo từng quyển rồi dẫn link download được không? Mình nghĩ là làm như thế rồi cài pass link download thì bạn sẽ đỡ cực hơn và bọn mình (những người vô cùng nghèo nàn thời gian online T^T) cũng đỡ phải ngồi down nhiều. Còn về pass thì bạn có thể gợi ý công khai để mọi ng cùng đoán (mình thấy các editer cũng hay làm vậy a~~~) hoặc là như bạn nói ở trên: test từng ng trên yahoo để không bị rơi bản word vào tay mấy kẻ in lậu ^^
Đây là ý kiến của mình thôi ^^ hi vọng bạn ngó qua chút ^^

Nếu bạn thực hiện cái biện pháp thứ 2 bên trên kia, thì Y!M của tớ là vuongnguyentrang_1103(@yahoo.com)

Pokahontas Nguyen said...

@nguyennguyen91: Mình chỉ share bản word khi nào mình đã hoàn thành xong cả bộ. Bên mục lục chỉ là bản đọc online thôi. Bao giờ xong thì mình sẽ thông báo trên blog về khoản này. Còn pass của mình hả, dễ đoán lắm, thông báo công khai luôn nếu bạn thích ^^

Anonymous said...

bạn poka ui, mình chọn phương án thứ nhất, với lại, cho mình hỏi, mình thấy trong list đam mỹ, hok có blog của bạn, mình hok hỉu tại sao, nên mình mún hỏi là mình có thể dẫn link qua đó được hok??
chúc bạn ngày lành nha ^_^

Pokahontas Nguyen said...

Bạn thích dãn link thì cứ tuỳ hỉ. Trong giới đam mỹ rộng lớn, mình là tép riu thôi mà. Blog đam mỹ có link mình hay không thì cũng có sao đâu bạn. ^^ Chúc bạn ngày tốt lành. Poka

said...

;))) chào ty........
ta cũng có nghe phong thanh về vụ in lậu :">

Đùa chứ lũ mất dạy, nàng hãy cẩn thận...h nàng vs Chie là hai người edit KT có tiếng nhất đó nên cẩn thận trở thành miếng mồi của chúng nó :(

Dù ta mong lắm có bản in KTTH nhưng mà ta sẽ xé ngay cái thể loại in lậu mà ko có bản quyền tác giả......Phải tẩy chay chúng nó cho chúng nó hết đường sống :">
Mong nàng típ tục cố gắng nghen :">
Fan girl lun ủng hộ nàng :*

said...

a~~~ nàng cài phê duyệt com ư :( *tủi thân*

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.