Thursday, October 21, 2010

Khuynh tẫn thiên hạ - chương 79

[... Phương Quân Càn... Cái tên ấy, cái tên thân thuộc ấm áp những nhớ mong tình cảm, tranh đấu dữ dội từ cùng lý trí bản thân tại nơi tận cùng của u linh mê mị kia, bằng mọi cách len lên, bằng mọi cách gào thét...

Thoát xuất.

"PHƯƠNG QUÂN CÀN -------------"]

(Trích KTTH - LTPH - chương 79)

Docs Google               Scribd

9 comments:

Hiên Viên Đế Hạo said...

Hờ hờ ... Ngày nào cũng lượn ra lượn vào , cuối cùng cũng chờ được đến ngày này .

Mừng đến rơi lệ.

Hực , Poka tỷ ạ , từ ngày tỷ đọc Blog đệ lang thang đi các nơi kiếm nhưng ngoài chỗ Phi Thiên đại hiệp ra thì chẳng chỗ nào dịch Khuynh Tẫn hợp với khẩu vị của đệ .Chỗ này đệ không khen hay chê ai hết , chẳng qua là do thích cái giọng văn của tỷ vs Phi Thiên đại hiệp .

Đệ sẽ cố gắng vote cho tỷ mỗi ngày T__T , thương tỷ nhiều .

bachlienvan said...

Ui,ui cuối cùng thì cũng chờ được cái chương này của tỷ. Hình như sát thủ là của anh Vô Song phải không, không biết anh Càn biết được sẽ ntn nữa? Mặc dù đợi dài cổ ra rồi,nhưng tỷ cứ từ từ mà làm,bình tĩnh mà làm, lâu cỡ nào ta cũng đợi a~, chỉ cần tỷ đừng drop là ổn rồi.

Katy said...

hơ hơ, nàng làm ta mừng đến hết lớn luôn, cuối cùng nàng cũng mở cửa, edit tiếp Khuynh Tẫn.
Dù có chuyện gì cũng cố gắng lên nàng nhé, có rất nhiều người lun lun ủng hộ nàng. Đừng để những lời nói có tính đả kích ảnh hưởng đến mình.

truc said...

yeu chi nhieu lam!!!!! cuoi cung cung cho chi dc chi edit roi
doi em doc xong em com cho chi nha

truc said...

chi dich cang ngay cang hay do nha,
co gang len chi nha em ung ho chi

Meo said...

Rat mong poka co the di het chang duong cua khuynh can. Luon theo doi va ung ho.

hisagiyurie said...

nàng... mở cửa lại rồi à??? Đừng hù ta vậy chứ...
cái chương này... ="= tội Càn nhi quá a~ để xem đến lúc bik người chủ mưu thực sự thì còn lòng dạ màh băm vằm người ta ra nữa ko nhaz =))

Mai said...

ahhh....nàng chịu mở blog lại rồi ah, ko uổng công ta tuần nào cũng có vài ngày chạy ngó 1 cái rùi ngậm ngùi chạy ra, cũng chờ được tới hôm nay rùi..hic.hic *lau nước mắt*. Ta đang làm luận văn ngày mai nộp cũng dẹp sang 1 bên lun nah ^,^, Khuynh Càn ưu tiên đệ nhất!
Poka muôn năm !! *tung hoa, vẫy cờ, hôn gió* ;)

yukirin said...

hờ hờ, Poka chịu mở blog thì công lao năn nỉ của ta cũng lớn lắm nha >< bao nhiu lần mở lại blog là bấy nhiêu lần ta type gãy rụng cả tay, vừa khiêu khích, vừa khuyên ngăn, vừa nịnh nọt, đặc biệt vừa...nhõng nhẽo! các nàng phải cám ơn ta đi, há há há *vểnh mỏ cười đểu* Cơ mà hy vọng nàng Poka sẽ vì các fan thân iu mà loại trừ những "kẻ điên" ra khỏi ý nghĩ của nàng ấy, vì nếu ko, chúng ta lại phải...ngóng mỏ chờ cửa tiếp a!

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.