Friday, April 16, 2010

No title for no emotion

16.04.2010

Lâu rồi ko lên blog, cũng ko viết blog, cũng có lên mà ko viết gì...

Hôm nay thi xong học kỳ II. Cũng tạm được, đề Toán dễ thở hơn đề của Mama Trọng Sinh nhiều. Vẫn tật ẩu, vẫn làm sai, mặc dù sai rất nhảm. Chấp nhận nó đi.

Anh Văn, như mọi lần, 8.8. Giá chót. Ko cao hơn cũng ko thấp hơn.

Dạo này, cái cảm giác chán chán nó cứ len vô người bực mình. Ở nhà, cũng chỉ quanh quẩn lại những bài ấy. Hay tại bản thân ko thích refresh? Uh, đang nghe Miley Cyrus đấy, buồn thật đấy, nhưng cũng tràn ngập cảm xúc nhỉ? Mình nghe nhạc chỉ đơn thuần là nghe nhạc, ko tưởng tượng được. Nhà thì trăm sự biến động. Có bao giờ mà nó thật sự dừng lại hay bình yên 1 miếng đi, giả sử 5 phút cũng được. Có vẻ khó xảy ra quá.

Mỗi lần tức giận, ko bao giờ mình kìm chế được mình. Tức, chửi, bất kể thứ bậc cao thấp. Điên, chửi nốt. Bực, làu bàu. Khó mà hạ được cái nóng trong người, ko uống Dr. Thanh, vì lý do chẳng bao giờ hiểu nổi.

Sắp thi T2 cuối khóa rồi, hình như mình vẫn mù mờ lắm thì phải. Con đường nó còn xa tít tắp và toàn màu chi chi, ko phải màu hồng, màu hồng được cũng mừng. Vậy mà cứ hôm nào cũng nói rằng, Ừ, Mai này, Mai mốt,... Haizzz Chưa đỗ ông nghè đã đe hàng Tổng.

Còn cái cuối cùng, tức nên phải nói, ko nói ra thì ức chế, đâm ra chửi ng khác nữa. Cực ghét ai xem thường bf mình. Thế mà có người ngang nhiên nói, đồ tâm thần ko ổn định. Tất nhiên không phải Mama, vì Mama mà chửi thì im đi cho khỏe, mình chưa trình độ được như Family Members.

Câu này, nghe mà trào máu.

"Trong xã hội này, ko sĩ diện, ko xấu hổ, ko mặc cảm, mới làm nên được thành công!!!"

(Đúng là cái lũ Kinh doanh đa cấp hay theo mạng gì đó, nó có khả năng tiêm thuốc độc vào con người thật. Rồi bao chuyện, lừa dối gia đình, phản bạn bè, blah blah blah. Con người phải có cương có nhu, lúc nào cũng ko sĩ diện thì ở nhà luôn cho xong. Cái đầu óc nó dễ thay đổi và dễ bị ảnh hưởng. Chửi thẳng, cóc phải sợ. Cho dù thất lễ.)

[Nhiệt độ phòng: 27 ;;; Nhiệt độ người: 100]

0 comments:

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.