Tuesday, August 03, 2010

12D1 tự sướng !!!



Khuyến khích lớp mình thôi, còn ai thích tham gia cũng dc.
Lấy cảm hứng từ 1 tấm hình biết nói chụp chiều 24/10 ở RMIT, tớ - mem 12D1 đã quyết định tổ chức hội thi sáng tác văn học, khơi gợi niềm vui thích học Văn của lớp mình :D 
Hình thức tham dự: các bạn post bài ngay tại đây. Mọi thể loại đều dc chấp nhận: văn xuôi, thơ, truyen ngắn, tiểu thuyết...:D
Thời hạn: vô thời hạn, khi nào lớp mình het yêu nhau thi thoi :D
Cách chấm điểm: do lop mình tự vào khen chê :D ko có thang điểm :D
Giải thưởng: Nụ hôn nồng thắm và 1 đêm TRĂNG thanh GIÓ mát cùng trưởng ban tổ chuc :D
ps: vì pic này vô đề nên các bạn tự làm theo cảm nhận của mình, ko cần bám sát tiêu đề nào cả :D
Yêu lớp mình :D

và đây là đề bài :D




Đây là cái nhìn khái quát cho những ai tham gia “dựng chuyện” về 3 nhân vật “trữ tình” của đề bài trên:

Huỳnh Thanh
Chàng
Huỳnh Thanh
Cười man dại
Mắt sáng hơn đèn
Môi đỏ tựa ráng pha
Chàng ơi, thôi, đừng cười nữa
Kẻo lòng thiếp nhớ chàng thiết tha…

Lòng thiếp đây nhớ chàng thiết tha
Chàng lo giữ “xã tắc sơn hà”
Bao giờ động ấy đà yên ổn
Trăng sáng đôi mình lại chơi Hoa. :D


Quang Hiển
Diva nào mà chẳng hát hay
Si tình khối kẻ đứng múa may
Chờ mãi, diva chịu cười nhoẻn
Nhoẻn cười thôi đã chuốc rượu say

Say lòng quân tử, say tiểu nhân
Say luôn QUẦN CHÚNG với NHÂN DÂN(??!)
Quả thật Diva lừa tình giỏi
Giỏi nên lắm khách, đố mà mần…



Thanh Thanh
Thanh Thanh ơi là Thanh Thanh ơi
Em lùn, tròn, trắng, “trong” vợi vời
Đeo chi cặp kính trí thức giả?
Ngứa mắt, ma cô dập tơi bời.

Nõn nà tay em luôn phe phẩy
Đi không chân sáo cũng ngúng nguẩy
I eo xi đi là cái động?
Má mì chốn ấy chính là em (nhẩy?) :D
-.- -.- -.- +_+ -,- -,-

Thơ còn dài, dai nhưng không dở
Mỗi tội làm đêm phải nghỉ thở
Lớp mình ơi giúp Da Màu với
Chờ bình minh trong sạch hóa hồn thơ. :D

Chú thích: thơ thẩn trên kia có vận dụng một số thuật ngữ riêng của lớp 12D1 (giữ sơn hà= security, I eo xi đi = ELCD = Em là con…. ) Và đặc biệt chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi tư tưởng thơ ca Việt Nam 45-75 nên có bốc mùi quần chúng tí xíu :D


------------------------------------- bạn Tú da màu thật là vô đối =)))))))))) --------------------------------

Thu Doan comment Huỳnh Thanh: "mắt trừng gửi mộng đi đâu đó, đêm mơ ngày hội với nàng Thanh"- xin lỗi Quang Dũng vì đã phóng tác thơ.


Pham Thanh Thao 
“Thân em vừa trắng lại vừa tròn,
Bảy nổi ba chìm với mấy anh.
Rắn nát mặc dầu tay Hiển nặn
Mà em vẫn giữ tấm lòng son (với Hùynh Thanh)”.

Nghe đâu trưởng ban tổ chức là Hùynh Thanh nên cũng thử sức :))



Hoa Dang ‎"anh huỳnh thanh. hát nghêu ngao. cười man dại. bỗng kinh hoàng. giấy xét nghiệm của nàng sida." - sry Mr thanh thảo nha'



Hoa Dang ‎"em ơi buồn làm chi. anh đưa em vào từ dũ. là em lại phẳng lì và trắng trong."



Hoa Dang ‎"mình về mình có nhớ con. em về em nhớ cặp môi thịt bò"




Quỳnh Nguyên 
CHUYỆN BA NGƯỜI

Trời xanh, gió gợn, nắng li ti
Hiển anh ơi sao giờ anh nhỉ?
Phận gái long đong đau đáu
Một mình ôm con biết náu nơi nào?

Đừng làm khổ anh Thanh Thanh à
Có chắc không đó là của anh?
Em một đêm biết bao chàng
Hùynh Thanh hôm ấy còn ngang cửa phòng.

Hiển chê thì để anh nhận cho
Làm cha con em có gì khó
Anh đây sức lực tràn đầy
Hai ba đứa nữa cả bầy cũng xong.

Hùynh Thanh anh nói em xin vâng
Cận kề bên anh sống vui vầy
Rồi ta thêm dăm đứa nữa
Ăn mau chóng lớn gác cửa i eo (EL).

Thơ song thất lục bát Đường thi của thí sing Nguyễn Nguyên Quỳnh. Cuối cùng câu chuyện cũng đã happy ending. Xin quý vị khán giả bầu chọn cho thí sing NQ, số báo danh 12d1-21, xin chân thành cám ơn:)

0 comments:

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.