Saturday, August 28, 2010

THÔNG BÁO ĐỢT 4 !!!

Vẫn tiếp tục edit, KHÔNG DROP. Nhưng mà không siêng như trước được nữa !!!


Nhà mới: http://pokahontasnguyen.wordpress.com


Bên blogspot chỉ dùng để post Khuynh Tẫn Thiên Hạ - Loạn Thế Phồn Hoa, lỡ mà lòi ra được một bé nào dễ thương đáng yêu đem truyện này ra khỏi blog đi post lung tung khắp nơi thì lập tức đóng blogspot và các entry thân yêu sẽ được set pass chìm vào quên lãng.


Chỉ nói vài lời vậy thôi. Người nói Giang hồ hiểm ác. Ta quả chán ghét cái giang hồ này quá rồi. Chỉ là xách đao thương kiếm hoa ra mà xử nhau thôi.


Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ

6 comments:

hana said...

ahhhhhhhhhhhhhhhhh, cảm ơn Poca nhiều nhiều nhiều lắm ah. Thiệt là vui mừng không xiết ah.

*ôm hôn thắm thiết

Kazehikaru said...

Gửi Poca (mình gọi tắt vậy nha ^^):

Mình bắt đầu đọc Khuynh tẫn từ hơn 1 tuần nay. Ban đầu thì cũng trôi dạt tứ phương, mỗi nơi đọc 1 ít chap :( nhưng từ khoảng chap 40 thì mình đọc ở nhà Poca (chính là nơi này ^^). Nên có vài điều muốn nói:

Thứ 1: là về bản edit này, với tất cả những editor mình đã đọc, kể cả Poca, mình đều cảm thấy mọi người edit tốt. Chắc là vì bản thân mình cũng đã từng làm những việc tương tự như vầy (ở 1 lĩnh vực khác) nên mình hiểu và không bao giờ coi nhẹ công sức và tình cảm của các bạn dành cho bản edit của mình. Vậy nên mình mún nói là có thể có rất nhìu bạn như mình, vào đọc mà ko comment gì cả (xin lỗi +____+), nhưng trong lòng bọn mình thì phải nói là rất nể sự bền bỉ cũng như tình cảm của Poca dành cho Khuynh tẫn.

Chỉ là người đọc không thì làm sao cảm trọn vẹn được những cái mệt mỏi, những lúc nản chí vì cuộc sống bên ngoài? Để đi được đến đây, thì chắc chắn không phải là tầm thường.

Từ chuyện 1, mình nhảy qua chuyện 2 ^^: biết tin Poca tương lai có thể sẽ drop hay set pass thì cũng buồn T___T nhưng không sao ^^ Nếu cảm thấy bức bối quá thì Poca cứ drop. Đọc giả có thể đi được đến đây, cũng là nhờ Poca, giờ Poca drop thì cũng phải vui vẻ mà ủng hộ Poca ^^

Vậy nên lời cuối cùng là mình muốn cảm ơn Poca. Nhớ Poca mà mình có thể đọc được Khuynh tẫn tới chap 74. Hy vọng là Poca sẽ ko bị nóng máu hay bức bối nữa nhé!

hai said...

Thanks nàng đã ko drop KTTH.
Vẫn luôn ao ước được đọc 1 bản dịch hoàn chỉnh KTTH nên nàng ko biết ta biết ơn nàng đến mức nào đâu.
Chỉ cần có thể đọc tiếp bản edit của nàng thì dù nàng có ngâm nó lâu đến mấy ta cũng sẽ đợi.
Lời cuối cùng ta muốn nói với nàng là ; Chúc mừng nhà mới của nàng nha. "Luôn bên nàng dù nàng ở nơi đâu" =)))))

V-dragon said...

Chào Poca!
Mình mới đi được1/3 chặng đường của KT, thấy yêu nàng kinh khủng, và cảm thông những bức bối của nàng.
Mình thật tình chờ đợi KT và Tụ thủ của nàng Linh Linh, nhưng nàng ấy hiện thời đã drop, còn mỗi khuynh tẫn của nàng thôi. Nếu thật tình nàng drop nốt thì chắc ta chia tay Đam mỹ luôn quá (mặc dù mới theo, hihi)
Nàng ơi, đừng buồn quá, ta cũng thật không hiểu sao lại có những người cứ thích đem bản edit của người ta đi mà post lung tung dù không được phép, ôi 1 con sâu làm rầu nồi canh.
Chúc mừng nàng có nhà mới và ta nói thiệt, ta thực sự thích wp đó, nàng tạo nhà mới bên đó là lợi cho ta quá rồi, haha.
Cuối cùng mong là bản edit của nàng vẫn nhận được sự ái mộ cuồng nhiệt của fan gơ chúng ta.
Chúc nàng vui nhé.

V-dragon said...

Hihi, sao ta lại nhầm Poka thành poca thế này, nàng đừng buồn ta nha, cái tật cẩu thả không đọc lại những gì mình viết vẫn chưa bỏ được

Basara said...

You is number one...(không còn gì để bàn,quệt nc mắt,ngửa mặt lên trời..cảm ơn)...bấn loạn cả mấy ngày,có ăn,có uống nhưng không "ngủ"...

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.