Tuesday, July 12, 2011

[Đoản văn] Yêu Cửu Đạo

Yêu Cửu Đạo

Tác giả: Lý Thiên Sư

Thể loại: cổ trang, cung đình, BE, ngược luyến tàn tâm



ooo Chính văn ooo



Chương 4 -- Chương 5 -- Chương 6

Chương 7 -- Chương 8 -- Chương 9

Chương 10 -- Chương 11 -- Chương 12

Chương 13 -- Chương 14 -- Chương 15

Chương 16 -- Chương 17 -- Chương 18

Chương 19 -- Chương 20 -- Chương 21

ooo Chính văn hoàn ooo





[Mục lục trên có thể thay đổi bất kỳ lúc nào]

Về truyện này mình cũng đang rất phân vân không biết bản nào mới là bản chính, có một bản khác chỉ gồm 10 chương, có văn án cùng tiết tử và một cái vĩ thanh, phiên ngoại, 100 câu hỏi. Dù sao thì mình thích tựa truyện này, nên sẽ so sánh xem thử cái nào mới đúng là bản chính. Mà nếu thích quá thì cũng có thể mình sẽ edit luôn cái bản 10 chương kia... Tâm tình tùy hứng mà... Nên mong chư vị khách quan cũng đừng mong đợi gì nhiều quá, kẻo thất vọng thì mình lại không kịp trốn mà hứng dép a~~~ Đa tạ chư vị đã ghé thăm blog của mình.

0 comments:

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.