Wednesday, December 01, 2010

Khuynh tẫn thiên hạ - chương 90

["Nhưng mà, ngươi nghĩ rằng các ngươi có thể cả đời này tương bạn tương thủ sao? Có biết thế nhân sẽ nhìn các ngươi như thế nào không, đối đãi với các ngươi như thế nào không?

"Thương phong bại tục, bội nghịch luân thường, thế sở bất dung... Nam tử tương luyến vốn là trọng tội, huống chi là các ngươi?"

Bởi vì hai người các ngươi tài hoa xuất chúng, tuyệt thế song kiêu, thế nhân càng không cho phép hai ngươi có bất kỳ tỳ vết nào, cho dù chỉ là nhỏ nhặt nhất.

"Khi các ngươi đã không được hậu thế chấp nhận, tất cả mọi thứ thuộc về các ngươi, cũng chỉ vì vậy mà mất đi, tất cả mất hết!"

"Hảo, Trẫm biết rõ ngươi không quan tâm đến chính bản thân mình, thế nhưng ngươi không quan tâm đến hắn ta sao?"]

(Trích KTTH - LTPH - chương 90)


Docs Google             Scribd

6 comments:

Yui~ said...

Huhu....đọc có mỗi đoạn thía nì hok bõ....;______;~Nàng mau up đủ lên nha~Ta chờ nàng~>///<~

Anonymous said...

ôi đa tạ nàng đã nhọc công :-*

ta cực thích khúc Định Quốc Vương gia quỳ xuống, cảm động lắm, buồn nữa >.< ta cũng thích khúc công tử nói chuyện với Gia Duệ đế nữa:)

*bắt ghế ngồi chờ chương kế*

Bạch yêu said...

đa tạ nàng nhọc công :-*

ta cực thích khúc lão Vương gia quỳ xuống với khúc công tử nói chuyện với Gia Duệ đế :) nàng edit hay lắm :)

*bắt ghế ngồi chờ*

TieuMi said...

hay quá đi đọc vừa thấy xúc động lại vừa buồn cười nhất đọc đoạn binh sĩ ở Bát Phương Thành và khúc Gia Duệ Đế tức giận ý... hay woa'

TieuMi said...

ôi hay quá đi mất vừa xúc động vừa buồn cười mấy chương này hay woa', cười nhất là đoạn Thích quân sư cá cược thắng ý, thêm đoạn Gia Huệ Đế và toàn thể bá quan nghe 2 người bài tỏ ý.... hay woa' thank poka nhìu nhoa >.<

Nguyễn Đức Luân said...

dạo này edit lên tay nhỉ :D tưởng em không có thời gian làm tiếp... hay là dc hậu thuẫn bởi người khác đấy (cười khúc khích :)

Wall paper cũ rồi, cũng nên nghĩ chuyện lột ra thay mới. Dạo gần đây anh có một số ý tưởng, nhưng nghĩ mãi không chấp nhận dc, chẳng có vẻ gì là nổi trội hơn cả, phù... CHÁN

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.