Wednesday, December 08, 2010

DROP

HÃY CỨ XEM NHƯ MỌI THỨ LÀ PHÙ VÂN.

ĐÓ LÀ GIẤC MỘNG ĐÃ VƯỚNG VÀ RỒI CUỐI CÙNG CŨNG THOÁT RA.

THỰC TẾ LÀ NHƯ THẾ, KHÔNG THAY ĐỔI ĐƯỢC.

BẠN LÀ BẠN. TÔI LÀ TÔI. TẤT CẢ CHỈ LÀ SỰ HOÁ THÂN HOÀN HẢO, ĐẾN MỘT LÚC NÀO ĐÓ BẠN SẼ TRÚT KHỎI CÁI VỎ VÔ HỒN ĐẤY. ĐÃ HIỂU ĐƯỢC RỒI. 

CŨNG ĐỪNG NÊN HỎI, VÌ ĐÓ LÀ SỰ THẬT PHŨ PHÀNG, CÓ HỎI CŨNG VÔ DỤNG.

MỘT CHỮ ĐƠN GIẢN. CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ TO TÁT. MỘT CÁI NHẤN TRONG TÍCH TẮC. TÔI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC CÂU TRẢ LỜI CUỐI CÙNG.

"KHÔNG THỂ NÀO NUỐT NỔI" - "DỞ TỆ" - "TẠM CHẤP NHẬN" - "HAY VÀ ỔN"

KHÔNG PHẢI LÀ THANH TRỪNG, KHÔNG PHẢI LÀ ĐÒI COM, KHÔNG PHẢI LÀ GÌ CẢ. EDIT CHỈ VÌ YÊU THÍCH SỰ DUY MỸ HIẾM KHI TÌM ĐƯỢC TRONG CUỘC SỐNG. THẢ HỒN LÃNG ĐÃNG TRÔI THEO CÁI ĐẸP, CŨNG ĐÃ ĐẾN LÚC DỪNG LẠI, QUAY VỀ VỚI THỰC TẾ. NHỮNG ĐIỀU GÌ THỰC SỰ LÀ SỞ TRƯỜNG, THÌ HÃY GẮN BÓ VỚI NÓ.

TUYÊN BỐ DROP BỘ TRUYỆN KHUYNH TẪN THIÊN HẠ, NGUYÊN TÁC CỦA THƯƠNG HẢI DI MẶC. CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC BẠN LÂU NAY ĐÃ GHÉ THĂM BLOG CỦA TÔI.

6 comments:

Anonymous said...

ta lần mò được blog nàng từ blog của bạn Chie. cũng chỉ mới đây mà thôi.
Thật sự ta rất thích cách edit của nàng dành cho Khuynh Tẫn. Ta vốn đọc được dòng edit này của nàng từ một bài comm của 1 bạn trên YTB "Đời này đã định, nước mắt trong kiếp này của Tiếu Khuynh Vũ, chỉ vì Phương Quân Càn ngươi một người mà tuôn rơi.", và ta đi tìm. Thật sự cách edit của nàng làm 1 đứa ngu ngơ như ta đọc thấy rất ưng, rất dễ cảm thụ. Dù chỉ có 1 đêm đọc mà thôi. Ko kịp save lại bản pdf nàng đã up, sáng ra vào lại thấy chữ DROP :((
Thú thật vs nàng, ngay tối hôm đọc được bản edit của nàng, ta hừng hực khí thế quyết tâm nhất định sẽ đi in để lúc nào cũng có thể lấy ra ôm.
Quyết định Drop của nàng tất nhiên ta ko biết từ đâu mà ra và cũng ko dám hỏi. Vì như nàng nói là đừng nên hỏi làm gì, và nữa là ta cũng chỉ là 1 reader mới vào ghé chơi blog của nàng, lấy tư cách gì để hỏi nàng đây.
Xin lỗi nàng vì ta đã rông dài. Bây h ta dày mặt xin nàng phần edit Khuynh Tẫn của nàng được ko. Thực sự cảm giác tối hôm nay mới thấy được bản edit Khuynh Tẫn mà mình cảm thấy ưng ý nhất, bao nhiêu dự định, ấp ủ dành cho nó; nhưng sáng hôm sau tất thảy biến mất, nó hẫng vô cùng, chỉ muốn bật khóc mà thôi.
Ta biết mình xin thế này vô duyên kinh khủng, nhưng cũng suy nghĩ rất nhiều mới dám quyết định sẽ ấn nút gửi đi.
Nếu nàng đồng ý, ta sẽ gửi mail lại cho nàng, ta cũng lấy danh dự của mình ra cam đoan, sẽ ko share vs ai nếu nàng ko cho phép, dù chỉ là share offline.
Vì chưa biết dùng blogspot nên ta ko biết làm thế nào để có thể gửi mess riêng, nên mạn phép comm ngay dưới entry cuối cùng của Khuynh Tẫn.
Dù chỉ 1 đêm đọc, nhưng chân thành cảm ơn nàng vì những gì nàng đã làm trong thời gian qua dành cho những người yêu thích Khuynh Tẫn. Trong thời buổi người ngươig edit ĐM, nhà nhà edit ĐM, tìm được 1 bản edit hay, tâm huyết, và đặc biệt lại là 1 tác phẩm xuất sắc như Khuynh Tẫn thì thật sự rất hạnh phúc.
Ngày lành nàng nhé :)

Pokahontas Nguyen said...

@Anonymous phía trên: nick yahoo của mình, bạn add đi nhé. Mình sẽ nói rõ bên yahoo. pocahontas_npt

paradise said...

nàng ơi, ta thật sự rất thích cái khuynh tẫn do nàng edit, ta cũng chỉ mới phát hiện ra blog nàng gần đây, vì trong danh sách các truyện edit hok có blog nàng, khi vào đây, ta rất vui, vì thấy nàng edit nhanh, nhưng cũng truyền tải được nội dung của truyện này. ta cũng chỉ đọc được mới có vài chục chương của truyện, bản thân ta hok phải là người ở việt nam, khó có thể bắt kịp với thời gian ở hai nơi khác nhau, mà vài bữa trước, khi ta vào blog nàng, thấy nàng quyết định drop truyện, ta thật sự rất buồn và tiếc, ta hi vọng, có một ngày nàng sẽ suy nghĩ lại, và sẽ lại tiếp tục, vì có rất nhiều người ủng hộ nàng, và luôn chờ mong bản edit của nàng ^_^
chúc nàng vui
àh, nàng có thể share cho ta bản word của những chap nàng đã edit hok, ta chỉ muốn giữ làm một kỉ niệm với bộ truyện này, một bộ truyện mà ta rất thích, nếu có thể thì rất cám ơn nàng, email của ta là bao_tram93@gmail.com
dù nàng quyết định thế nàng, cũng lun ủng hộ nàng, chúc nàng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống ^_^

Anonymous said...

Mối duyên này đành kết thúc tại đây! ta có cảm tưởng như ta và khuynh càn, hai bên ở hai đầu cầu, không nhìn thấy nhau cùng cầm tơ đỏ, nhưng lại không thể tiến đến với nhau vì bên kia quá nhiều ủy khuất và bên này chưa đủ chân tình, dù gì cũng cảm ơn nàng đã cho người qua đường này phần nào thấy được cái "mỹ". Mong nàng sẽ an bình, dù duyên không thành nhưng cũng không hối hận.

Anonymous said...

Dung dt viet comt nen hoi kho doc, mong nang thong cam! La mot fangirl, ta nghe rat nhieu ve bo KTTH LTPH nay, 1 bo nguoc luyen noi tieng. Nhung ta lai chua bao h doc no. Ta thiet nghi, cac editor dam my, rat it nguoi chuyen tai duoc van phong cua tac gia, dac biet voi thien dam my nhu Khuynh tan. Nhung nang la mot khac biet! Ta thich cach dung tu cua nang, thich cach nang cham chut tung cau chu khi edit, ta cam nhan duoc niem dam me va trach nhiem voi cong viec day thach thuc nay... Tiec vi biet den blog cua nang qua muon, ko co thoi gian chop ban pdf nha nang, nhung ko sao ca, van con ban onl muh.
Thuc su cam on nang vi da edit bo nay, du cuoi cung cung drop no. Co gi sang wordpress nha ta choi nhe! Ta dang lam quen voi edit&review mong duoc giup do.
Nha ta la http://www.virgoluuly.wordpress.com/

Tâm Tâm said...

Oa~ Sao lại thế này? Mới nãy ta vừa tìm ra cái bố cáo thiên hạ của nàng, hăm hăm hở hở đăng ký, xếp hàng.... Vậy mà....??? Cổ nhân có câu "trèo cao thì té đau". Cảm giác "vỡ mộng" của ta lúc này cũng thực sự rất là đau nha... :((

Dù có lẽ đã (hơi) muộn, nhưng ta vẫn sẽ nói: Ta thực rất thích bản edit của nàng. Đương nhiên nàng biết rõ - không chỉ có ta, mà còn rất nhiều fan khác nữa. Email của ta và của cả chục người khác còn đó và đã nói lên điều ấy - không phải để cầu cạnh hay xin xỏ bản edit, mà là để nàng biết rằng: Chúng ta sẽ luôn chờ đợi và yêu quý nàng.

Hy vọng một ngày nào đó với tình cảm mến yêu không bao giờ nguôi với nàng cùng sự mong mỏi,chờ đợi của chúng ta - những ai yêu thích KTTH-LTPH, sẽ chạm được tới nàng, làm tan biến sự không vui (vì bất kì lý do gì khiến nàng drop bộ này) trong lòng nàng. Hy vọng nàng sẽ bỏ tất cả những điều đó sau lưng mà tiếp tục bước tới. Chúng ta sẽ luôn đợi nàng.

Chúc nàng ngày lành! <)

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.