Thursday, July 08, 2010

Khuynh tẫn thiên hạ - chương 48

[Quả nhiên đúng là, một người uy hiếp trấn cả thiên hạ!



"Khuynh Vũ" - Hắn trên người giáp bạc khăn đỏ, đi đến trước mặt y. Vẫn là nét khí khái anh hùng đến bức người như vậy. Hắn đứng ở đó. Đưa tay cởi xuống mũ sắt đúc chế bằng bạc tinh xảo, ánh mắt sắc lạnh thâm thúy mà lợi hại, đôi môi mang một sắc thắm đỏ, rõ ràng mà phân minh. Gương mặt khi xưa trắng tuyết, thần thái lười nhác uể oải hiển lộ nét trẻ con giờ đây đã bị chiến tranh cùng gian khổ tôi luyện thành một khuôn mặt góc cạnh phân minh, âm trầm mà bình tĩnh.

Giống như bách luyện thành cương, một hòn đá thô ráp ngang bướng cũng hóa thành khuê ngọc thanh quý vô hà.

Tà mị, anh tuấn, bình tĩnh, tự tin. Khí độ ung dung, động tĩnh khó đoán.

Một Phương Quân Càn đã trưởng thành, giờ đây đã trở thành một nam nhân chân chính!]

(Trích KTTH - LTPH - chương 48)


3 comments:

Anonymous said...

bạn ui, nhớ ko lầm thì mấy ngày trước bạn khóa blog thì phải, nên mình cứ tưởng bạn cho phép mình share nới khác rồi đột nhiên đổi ý, nên...trách lầm bạn! hix, nếu ko có gì thay đổi, mong cho phép tớ tiếp tục share bên yaoiland. Sẵn tiện, mai của tớ này : yukirin_ka@yahoo.com, mong bạn có..khóa blog cũng đừng quên 1 fan tận tụy với Khuynh Tẫn như mình. À, nếu có vần đề về fic ấy, nghĩa là khi bạn muốn ngưng share bên ngoài, pm cho tớ, nick trên yahoo cũng là yukirin_ka luôn, hoặc nhanh nhất là là viết yêu cần ngay phía dưới bài post, share hay ko với tớ ko thành vấn đề, wan trọng là tớ có Khuynh Tẫn để xem cơ ^^

Anonymous said...

cơ mà sao nàng cứ trích dẫn haòi thế?? Nội dung đâu nàng??

Anonymous said...

bạn này, yukirin đây ^^ tớ thấy mấy chương tiếp theo toàn là file image, chẳng hay tớ có được phép share ko? Số đt tớ này 01224994513, thấy tin này thì nhắn tin cho tớ liền đi, hiện máy tớ hư rồi, ko có online thường được, có lẽ cũng hơi lâu, mà tớ là người hay nôn nóng, vậy nha bạn, xin làm ơn nhắn 1 tin ngắn gọn cho tớ cũng đã đủ lắm rồi, thanks!

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.