Friday, July 09, 2010

THÔNG BÁO !!!

Thông báo nho nhỏ cho chư vị fangirl, có fanboy hok thì ta hok biết a.

Hôm nay ta chính thức mở blog, đúng ra tối hôm qua ta đã mở vì sn ta hôm qua. Nhưng ta quyết định qua đến hôm nay mới mở blog. Dạo gần đây gặp một vài chuyện trục trặc làm ta khó xử nhưng cũng nhiều thứ rất là thị phi phiền toái. Ta đóng blog để bảo trì, và sắp tới cái blog của ta trên mainpage chỉ hiện phần trích dẫn mà thôi. Chư vị nhìn thấy phía dưới mỗi phần trích dẫn có 2 cụm Docs Google và Scribd. Ta sẽ cố gắng up chap lên cả 2 bên, tùy sở thích chư vị mà chọn link nào đọc tùy thích. Sẽ có một số chap không kịp up lên Docs Google mà chỉ có bên Scribd. Mong chư vị thông cảm cho, ta nhiều việc làm không hết.

Chư vị chỉ cần giữ phím Ctrl và click chuột trái vào 1 trong 2 chữ Docs Google hoặc Scribd (chữ nào có link) thì tự động sẽ chuyển đến một host khác đăng file pdf của từng chap. Vị nào muốn comment thì cứ comment, tất cả vẫn như cũ, không có word verification. Nếu chư vị có hứng thú vào xem thì ta thật tình rất cảm ơn, thích com hay không là tùy lòng hảo tâm của chư vị.

QUAN TRỌNG: Cảm phiền không đem các chap của ta post lên bất kỳ nơi nào mà chưa thông qua ta. Nếu ta trước kia đã đồng ý cho post chap thì phải trích dẫn đường link về lại entry trên blog ta. Chư vị khi đã đọc chap pdf trên 2 host kia, ta có phần download, chư vị muốn download về tự nghiền ngẫm thì tùy sở thích của chư vị. Ta nhắc lại, không đem chap của ta đi bất kỳ chỗ nào khác. Vì không phải một mình ta edit, nếu để người editor còn lại tìm được chap của ta đi chu du nơi nào khác mà ta không biết thì hậu quả như thế nào ta không biết được đâu! Mong chư vị cân nhắc trước khi có bất kỳ ý nghĩ mạo hiểm nào về việc này. Xin chân thành cám ơn chư vị đã bỏ chút thời gian ra xem cái entry thông báo lải nhải của ta.

Thay lời editors

POKA

0 comments:

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.