Saturday, July 24, 2010

Tự kỷ nặng



Đời...

Vui thật...

...........................................

Mình là con gái....

Mình mong được gì nhỉ...

--------------------------------------------------

Cái ngày mưa tầm tã hay là cái ngày nắng ráo hồi đó mình còn đi chơi vui vẻ ấy... Ui dzào... Sao mà nó xa thế nhỉ....

Mình muốn có được chút tôn trọng, mà nói vầy cũng không đúng, người ta tôn trọng mình đến vậy rồi còn chi phải bàn cãi nữa. Nói chung. Mình là một đứa thật sự là ngu dốt, mà nói theo văn phong của nhà mình là ăn cám hay sao mà ngu dữ, ngu như bò.

Bây giờ 18 tuổi rồi, muốn tự khẳng định mình với lại cái đầu óc điên khùng nó bảo rằng mình phải được công nhận. Hôm nay nói ra một lời mới thấy lòng đau như cắt. Tại sao lại như vậy nhỉ? Nói ra một lời cần tất cả những dũng khí mà mình có từ trước đến nay. Nói ra rồi thì lòng đau đớn. Vậy là sao?

Cái tật ngu dốt không chịu nghe ai hết, bướng bỉnh nè, đần độn nè, không chịu nghe lời người khác nè.

Không phải ai trên đời này cũng đúng. Ngay cả Má không phải cũng đúng. Những gì Má nói với mình về người ta không bao giờ đúng. Tất cả những điều đó là sai. Mình biết như thế. Mình không chịu nổi cái ý nghĩ cho rằng mình cái gì cũng đúng. Mình không chịu nổi.

Đầu óc mình không bẩn thỉu, không bệnh hoạn. Mình không phải là đồ bẩn thỉu, bệnh hoạn. Mình không phải là thứ như thế, tuyệt đối không phải. Mình edit thứ này không phải mình là đồ bẩn thỉu bệnh hoạn. Mình không phải là thứ như thế...

Mình không hề chửi. Mình thề là mình không chửi. Mình không chửi ai cả. Mình không chửi. Mình không có. Mình không có. Tại sao chứ? Nói thẳng ra như thế là sai sao? Tính tình không lẽ mình phải dùng từ khác để nói nó sao? Có trách cũng chỉ biết trách tại vì đầu óc mình ngu đần, không biết dùng từ ngữ nên bây giờ đổ đốn ra vậy đấy.

Tất cả là lỗi của mình. Mình sai. Mình sai hết tất cả. Mình làm vậy là sai rồi. Nói lời xin lỗi được nữa chăng. Cái này là tại mình nói. Mình nói, mình bắt đầu nên bây giờ mình thế này đây. Mình phải gánh chịu cái hậu quả của nó. Phải ráng thôi con ạ. Mày ngu nên mày phải chịu. Ai biểu mày ngu làm gì.

Giận dữ. Lôi những thứ kiêng kỵ nhất ra. Vậy là sai sao? Như thế gọi là kiêng kỵ sao. Phải rồi, tại vì mình nè, mình ngu nè, mình làm xáo trộn gia đình người ta nè, mình làm người ta điêu đứng vì mình nè. Mình không phải là con nít, mình không phải là con nít. Mình muốn có người dẫn dắt chứ không phải là áp chế. Mình ngu. Mình sai. Mình sai hết. Nên bây giờ mình phải chịu. Tất cả là lỗi tại mình. Giờ ngồi đây lảm nhảm được ích gì chứ. Người ta đã đoán được trước khi quen mình mọi chuyện sẽ thế nào rồi. Thì bởi. 

Thôi, ngu mà, trách chi nữa. Mình là đứa ngu nhất thế gian. Đần độn nhất thế gian. Đã làm thì phải ráng chịu. 

Hãy tập tính im lặng, ôm hết vào người, đừng nói gì nữa. Nói ra thì chỉ là những lỗi lầm không bao giờ sửa được. Hãy cố gắng tập. Im đi. Tốt nhất là câm luôn cũng được.

"Hi vọng em sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm với bạn trai mới."

Mãi mãi người ta biết được hay là cố tình lờ đi không biết rằng mình ghét thay đổi?



7 comments:

Anonymous said...

Nay cau, lam gi ma buc xuc du vay. Loang thoang qua giong ke cua cau thi hinh nhu cau gap rac roi voi ban trai khi nguoi ay biet cau edit truyen nay ah?
Neu that la the thi cung khong trach duoc nguoi khac suy nghi nhu the, boi ho chua tung doc qua truyen nay, ho se khong the hieu ... Day khong phai la mot tac pham benh hoan, mang tinh chat nhuc duc, trai luan thuong dao ly... Theo minh nghi, nguoi ta thuong hay gan ghep suy nghi tieu cuc vao mot viec gi do khi ca xa hoi deu co cung mot quan diem nhu vay, ho it khi ngam nghi, hay dat minh vao hoan canh cua nguoi khac, ho cung khong co su rong luong, hay tam long do luong giua nguoi voi nguoi.
Ngay nay, theo nhip song hoi ha nguoi ta dan nhu dang danh mat nhung tinh cam trong sang ... dang buon that.
Sao cung duoc, chuc ban luon vui ve nhe. Hay song la chinh minh, dung ban tam toi nhung gi nguoi khac noi, hay lam nhung viec ma ban cho la dung!!!
Chuc mot ngay tot lanh!
Neomac!

Pun Walker said...

nàg :-S
chuyện làm nàg buồn đây nhỉ
dù là gì thì khi chuyện xảy ra ko bao giờ là lỗi tất cả từ 1 phía, dù lớn hay nhỏ, vẫn là từ cả hai
nàg ko việc gì fải nhận hết về mình như thế
ta đọc dù ko hiểu nàg buồn cái gì, nhưng sống đúng với chính bản thân ko có gì là hổ thẹn cả
ta cũng thế, nghĩ gì nói đấy, ko như những kẻ cứ cố mà tỏ ra ngoan ngoãn hay muốn đc chú ý
ta sống buông thả, phá lối, mặc kệ thích nghĩ gì về ta thì nghĩ
nàg cũng vậy, nói ra những lời mình nghĩ thì sao, chả nhẽ dối lòng nghĩ một đằng nói một lẻo?

ta ko hiểu chuyện, có thể nói năng linh tinh, nhưng vẫn là mong nàg quên mấy cái thứ vớ vẩn chết tiệt làm nàg bận lòng đi, edit cái này hay đọc đam mỹ là bẩn thỉu chắc
ai nói câu đó cứ thử nói lại trc mặt fangơ xem, rồi để biết thế nào là nói ko biết nghĩ

Ps: cầu nàg sớm vui vẻ :)

Blue said...

haiz... đọc Khuynh Càn ta đủ buồn thúi ruột rồi... lại thêm lâu lâu có vài entry tự kỉ của Poka nhà ta nữa...:) thật hok thể buồn hơn a

Poka ah, ta mới chỉ mới biết nàng qua blog, nhờ KTTH, mà dùng từ "biết" cũng hơi quá, thật ra đến h khắc này ta chỉ mới rõ dc nickname của Poka, Poky 18t và là 1 em 18t hay tự kỉ. Nhiêu đó quá không đủ để ta rõ dc tâm tư của Poka, rất ko đủ để ta chia sẻ cùng Poka cũng như an ủi nàng. Ta chỉ mong Poka sớm tìm lại được niềm vui và nhất là khi tự kỉ cứ mạnh dạn post entry như thế này, để có gì cũng đc động viên 1 phần Poka nhé :)
Gud luck girl :)

ClaryMun said...

Nàng à
Sống trên đời quả thật là rất khó
đừng suy nghĩ nhiều về việc ai đúng ai sai. Nó khó lắm. Ranh giới giữa đúng và sai rất mơ hồ.
Nàng cứ dằn vặt mình đi, cứ đau khổ một chút đi để rồi sau đó sẽ mạnh mẽ hơn nhiều lần
Chỉ cần biết rằng bản thân mình không làm gì xấu hổ với chính mình. Thế là ok rồi nàng ạ
Trong mỗi con người luôn ẩn giấu thiên thần và ác quỷ. Đâu phải ai cũng có đủ sự trong sạch, hay đứng đắn để giáo huấn người khác. Đam mỹ đâu thể coi là bệnh hoạn. Vậy thì hàng vạn, hàng ngàn các fan girl như ta và nàng đều coi như là bệnh hoạn hết sao. Nàng đừng bị ảnh hưởng bởi những lời nói từ bên ngoài. Cái mà nàng đáng bị ảnh hưởng nhất chỉ có thể là bản thân mình mà thui. Suy nghĩ của ta như vậy đó nàng ah. Ta cũng là một người dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người khác. Sau bao nhiu lần đau thương, tự kỷ, ta mới có suy nghĩ như vậy. Thế nên đây chỉ là suy nghĩ cá nhân của ta mà thôi. Mỗi người có 1 cách giải quyết vấn đề khác nhau
Hy vọng nàng mau chóng hồi phục. Đừng vì cái gì không nên nhớ mà suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến bản thân
Hope u r happy !!!

mons said...

Ta sẽ ko nói nhìu! Ta bik có nói gì thì cũng ko thay đổi được, vì tình cảm và nỗi đau của nàng là của riêng mình nàng, chỉ bản thân nàng biết và hiểu thôi ^^

Như ta đã nói, ko phải ta nịnh bợ nàng vì nàng edit truyện đâu ^^ Có lẽ ta ko thân với nàng, chưa từng gặp nàng, nhưng những gì ta cảm nhận sau những lần nói chuyện với nàng là: Nàng là một con người rất cá tính, dù là độc ác, dã man, thích hút máu, thích treo hàng… nhưng mà là một người chân thành. Nàng ý thức rất rõ về mình và những gì mình làm. Nàng không ngốc, không vớ vẩn, không đần, ko ngu, ko khùng, càng ko dốt (Nàng chỉ vớ vẩn khi tự nhận mình như thế thôi).

Thấy ko, có bik bao nhiu người cũng buồn với nàng kìa… Chứng tỏ nàng rất được người ta yêu mến… Theo ta thấy, nàng cứ như thế này đi, sống thật với ý muốn của mình, tự hào về mình, nàng ko sai nên không cần phải thay đổi gì cả. Nàng tự hào về nàng, ta cũng tự hào về nàng! Fighting!

tieulinhnhi said...

"Hi vọng em sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm với bạn trai mới."
Thằng cha này, nó k xứng đâu !!!!! Nó nói như vậy mà k thấy ngượng à????
Nếu như nó bảo nàng edit thứ này là đồ ... như nàng nói, thì nó thật k xứng, k xứng làm ny của nàng.
Khác gì nó nói editor và bọn fan gơn đam mĩ như bọn ta là đồ ...
Yêu nhau phải tôn trọng nhau!!!
Đừng làm người mình yêu phải buồn, đừng nói ra những lời lẽ làm người khác tổn thương!!
...

"ai nói câu đó cứ thử nói lại trc mặt fangơ xem, rồi để biết thế nào là nói ko biết nghĩ"...
đúng đấy..!! sống cần tôn trọng sở thích và đam mê người khác, đừng nên nhục mạ như thế..!!!

chiekokaze said...

*ôm nàng*
Cố gắng lên, tất cả chỉ là phù vân, sẽ chóng qua thôi!

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.