Thursday, June 10, 2010

Lảm nhảm trong ngày (ii)

Hôm nay tâm tình quả thật cũng có đại hảo, nhưng từ buổi trưa trở về trước đó. Còn từ trưa đến chiều rồi đến tối thì...

Nhiều việc, buồn thật.

Có những người làm cho mình không cần thiết phải nghĩ đến.

Có những người giật mình nhìn lại, thấy mình lại bỏ rơi điều gì đó

Có người làm mình đau lòng xót xa đến như thế

Có người khiến cho tự trọng của mình ngàn năm trước tưởng mất nay lại trỗi dậy mãnh liệt

Có người chỉ vì việc cỏn con mà lại làm ra thái độ kỳ lạ đến vậy.

Không có gì khiến mình thật sự thấy thoải mái, cho dù có xin được việc thì cũng là những chuỗi ngày áp lực trước mắt. Kế toán T3 vẫn chưa tiến triển mấy.

haizzzz... chap 23 ko làm nổi. mệt mỏi thật sự. chưa bao giờ thấy mình thảm bại như lúc này.

"Ngươi cũng nên xem lại mình đi. Cho dù tâm ý của ngươi ta lỡ có phụ thật. Nhưng ngươi cũng phải hiểu cho ta đi ngoài đường suốt ngày, về là ôm ngay Khuynh Tẫn. Khi nào ta thật sự lấy lại cân bằng, ta sẽ hồi đáp tâm ý của ngươi. Lòng ngươi ta hiểu, cũng chỉ vì muốn ta vui và bảo bọc ta thôi. Thật tình, ngươi muốn làm thế, ta cũng không ép được. Cái này ta chẳng có gì để xin lỗi cả. Ta chỉ xin lỗi vì ta phụ tâm ý của ngươi thôi."

3 comments:

tieulinhnhi said...

nàng ơi nếu mệt mỏi quá thì đừng cố...:(...khi nào có hứng...có sức thì hãy tiếp tục...Mn vẫn luôn ủng hộ nàng mah...

babywind said...

Hảo cô nương, tâm trạng không tốt đừng nên mang, nhắm mắt một cái quên sạch sẽ. Trong tâm có áp lực thì rất khó giải quyết mọi áp lực, lạc lạc quan quan mà lại tốt. Cố lên !!

Pocahontas Nguyen said...

@ thành thật cám ơn hai nàng đã quan tâm a...

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.