Saturday, June 12, 2010

HEART BREAKER

Heartbreaker

Sau bao ngày yêu nhau
sức mạnh là không giới hạn,
được đứng trên những nỗi đau tuyệt vọng
và điều kìm nén,
và hi sinh.
Có những lúc quá nhiều đau khổ kìm chế
đôi ta trao nhau
Nước mắt cuốn hận vào trong
Mục rỗng dần
những tình yêu tốt đẹp.
Ta quay ra nhìn nhau, thay vì nhìn mục tiêu như trước
Và tới lúc tình yêu được đem ra xét lại.
Những kìm nén được bung ra.
Soi rọi vào nỗi thống khổ cá nhân.
Sao Tôi phải chịu đựng,
và Người đã làm gì cho tôi ?
Sao đôi ta phải làm vậy !
Những điều uất ức về đôi ta
Chỉ mình Tôi trông thấy.
Kệ Người đi, làm sao Người trông thấy được
Vì người chỉ lo toan tính cá nhân.
Hãy trả lời: Ai ?
Chỉ mình tôi mới phải chịu đựng.
Căm hận, một vài ngày, thù tức, một vài ngày
Tuần sau chìm trong hê hả
Quên Người nhanh lắm chỉ một tuần là hết
Những điều Tôi nói không sai bao giờ
Lỗi ở ai !?!
Sự độ lượng tôi buông cho Người
Tôi tha thứ đó, vì Tôi có sai đâu.
Chỉ tháng sau, ý nghĩ vẫn chưa buông
Tôi đúng đó, Tôi có sau đâu.
Lỗi ở ai, ở Người mà.
VÀ những năm tháng gần như tuyệt vời
Ý nghĩ vơi đi, những đau khổ và sự thoả mãn.
Lỗi ở ai, ở chính Người cơ mà.
Tôi có sai đâu !
Chỉ sáu tháng nữa, Sự phán xét dừng lại
Ý nghĩ chập chờn về một nơi hạnh phúc.
Nửa năm trước, đã từng là hạnh phúc
Cái Cá nhân còn đọng lại,
CHÍNH NGƯỜi.
Soi đi xét lại, hạnh phúc bay dần
Có muốn quay lại chăng,
còn những rào cản
Về sự bối rối, về ngập ngừng,
về những gì đáng ra phải nhận
về sai trái của mình trong lương tâm
Quay lại đi, đi nào.
Nhưng Người còn đứng đó chăng
Hay chỉ còn trái tim hấp hối,
trong lồng sắt, bỏ rơi bởi Người trước
thở nhịp cuối cùng cho tình yêu đã chết
Được vỗ về trong... và...
yếu đi bởi cơn gió tàn độc
Nép mình vào tường đá vỡ vụn
Chứng tích....
Cũng từng là khu vườn của tình yêu.

P/S:
Mưa vẫn rơi trên con đường lạnh buốt
Cũng nơi đó nóng đỏ con nắng hè
Tay trao lồng, cùng ánh mắt yêu thương
Cùng những ngày lang thang đi dạo phố.

Những lúc đắm say, những ngày nồng ấm
Khó khăn điệu vợi, tuyệt vọng triền miên
Tay siết tay vượt qua áp lực
Ngồi bên nhau tất cả có là gì đâu

...
Và trạm đợi người người vẫn lên xe
Đâu ai biết một mối tình đã khóc.

AniSion

--------------------------------------------------

Đã như vậy, những gì còn lại chỉ là mảnh vỡ vụn từ một điều gì đó đẹp đẽ đã qua... Phải thôi... mình lúc nào cũng chỉ là người sai, người ích kỷ, người phá hoại. Anh lúc nào cũng là người đúng, người rộng lượng, người xây đắp. Phải thôi... vỡ vụn... mình tan nát, không còn những gì như xưa. Mãi những điều đó là do tay mình phá hoại, đạp đổ. Thế nào nhỉ, mình không xứng, mình ngu ngốc, mình ích kỷ, mình ương bướng, mình cứng đầu. Có bao nhiêu tính từ tệ hại gì mình lãnh hết. Như thế thiết nghĩ mình không xứng đáng vì bất kỳ điều gì cả. Có việc làm cũng là một tin vui, nhưng có lẽ cũng là một ngõ cụt không ánh sáng, không có anh.

1 comments:

tieulinhnhi said...

Nàng ơi, ta k biết an ủi chi...Chỉ đoán rằng nàng đang không vui..Mong nàng sớm quên buồn bực , vui vẻ tiếp tục sống nha...:(..Nàng còn có nhiều hảo bằng hữu mà...Đến lúc đứng dậy phủi tay, nàng sẽ thấy mọi chuyện thật chỉ như làn gió thoảng...Tin ta đi..^^~..cố lên nàng a..

Post a Comment

Vui lòng chọn "Comment as"
--> Name/URL và để lại tên bạn, đường dẫn nếu bạn hỏi chủ blog việc gì đó và cần hồi âm.
--> Anonymous nếu bạn muốn ẩn danh.
Xin cảm ơn.